giày converse nữ cao cấp , chính hãng gái rẻ uy tín nhất tại hà nội

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Đánh bóng giày converse thật đơn giản

Converse và hàng trăm vấn đề cần giải quyết

giay converse luôn Hot và chưa từng mất nhiệt trong lòng các bạn trẻ hiện nay, nếu bạn đang sở hữu 1 đôi giày converse Rubbe thì chắc hẳn việc vệ sinh đúng cách là cả 1 vấn đề. Với 1 đôi giày trị giá không hề nhỏ, việc giữ gìn vệ sinh là vô cùng cần thiết sau 1 khoảng thời gian dài sử dụng, hãy cùng với giày giay-converse.com tìm cách khiến chúng sạch sẽ và sáng bóng như mới nhé. Sau đây là những lưu ý mà giày giay-converse.comchia sẻ về cách đánh bóng giày converse trắng đơn giản nhất nhé :


6 bước để đôi converse của bạn trở lại như mới:


Đừng bao giờ mang đôi giày mới của bạn đi giặt ngay , hãy dùng giấy ẩm lau bề mặt giày và dùng bàn chải đánh răng cũ chà sạch phần đế.
Sử dụng chất tẩy rửa và bột giặt để chà sạch phần cao su , tuyệt đối không được chà vào phần vải nếu bạn không muốn đôi giày converse cao cổ bị bay màu nhanh chó


Tháo dây giày ngâm qua chất tẩy rửa sau đó giặt lại bằng nước sạch rồi phơi lên cho khô.
Bạn có thể pha loãng chất tẩy và ngâm giày vào đó từ 10p – 15p nếu là giày có màu dễ phai thì không được ngâm quá lâ
Sau khi đã vệ sinh cọ rửa sạch sẽ đôi giày, bạn nên sử dụng 1 chút giấy báo nhét vào trong đôi giày để giữ form và hút nước nhanh chóng cho đôi giày khi phơ
Bước cuối cùng, bạn hãy khử mùi với bột baking soda (1 loại bột nở sử dụng trong việc làm bánh).
cách đánh bóng giày converse classic trắng

Trên là tất các bước mà giày giay-converse.com chia sẻ giúp đôi giày converse xịn của bạn được tút lại vẻ đẹp. Hãy áp dụng 1 cách khôn ngoan để tút lại độ chất cho đôi giày bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.